Giới thiệu
Xây dựng thương hiệu dựa vào sức mạnh của ngôn ngữ "word" (từ) đến "sword" (thanh gươm).
Đọc lịch sử, nghiền lịch sử,suy ngẫm về lịch sử để rút ra các bài học ứng xử cho tương lai., Hình ảnh công từ Bạc Liêu đốt tờ 5 đồng để tìm ra tờ 100 đồng cho ta thấy giá trị của Slogan.
Chúng ta đang sống trong một thế giới phẳng, kết nối vạn vật, Block Chain, Big Data, cách mạng công nghiệp 4.0,.Việt Nam đất nước quê hương chúng tôi là chùm khế ngọt cho muôn triệu nhân dân Việt Nam và cho các tập đoàn đa quốc gia, các công ty công nghệ lớn trên thế giới như : I phone, Samsung, Mircrosoft, Boeing, Airbus, Mercedes, Toyota, BMW, Honda, ,,,,vv...những gì tinh hoa nhất, đặc sắc nhất của thế giới đều hội tụ tại Việt Nam.
Suy rộng ra thì thế giới là chùm khế ngọt cho những con người yêu lao động,có tay nghề,được đào tạo,có kỹ năng đặc biệt,có tình nhân ái.là chùm khế ngọt cho những công ty,tập đoàn giàu hoài bão lớn, đơn cử như tập đoàn Viettel đã vươn ra thế giới,hoạt động sản xuất kinh doanh tại châu phi, châu Á...
Nhìn ra thế giới lại ngẫm đến mình, người dân Việt Nam phần lớn đi ra nước ngoài để lao động, mưu sinh với vị thế của người đi làm thuê, chứ rất hiếm rất ít người trở thành ông chủ lớn. Thật vậy người dân Việt Nam chúng ta nên có tư duy làm chủ trên chính mảnh đất hình chữ S, đất nước quê hương xứ sở, nơi chôn rau cắt rốn này theo những tấm gương lớn mẫu mực như: BKAV, FPT, FLC, VINAMilk, TH True Milk, VinFast, Hòa Phát,,,,vv
Với những vị thế đắc địa, các dự án bất động sản trong tay nhà môi giới chuyên nghiệp như chúng tôi là :